Mahal kita, ng sobra

heart

Hindi ko alam kung paano ipararating sayo

Ang tunay na nararamdaman ng puso ko

Kung ang tadhana ay hindi talaga para satin

Wag natin itong pilitin

Masakit man at ayaw kong tanggapin

Sa ganon din hahantong ang lahat

Ang sarap pakinggan ng sinabi mong “Mahal kita”

At mas masaya ako ng sinagot kong “Mahal din kita”

Ngunit pag dugtong ko ng salitang “sobra”

Wala ka na

Sugatan man ang puso ko

Alam ko maghihilom din ito

Kung di man ngayon

Sa darating na panahon

Sa huling pagkakataon, nais kong sambitin

“Mahal kita, ng sobra”

13 thoughts on “Mahal kita, ng sobra

Leave a Reply

