Eh kasi bata!

Sa aking pagkakatanda, ito ang mga nagawa ko noong bata ako
1. Sipsipin ang santan
2. Gumawa ng bubbles gamit ang gumamela
3. Mag lipstick gamit ang mga candy na kulay pula or “Lips”
4. Manguha ng mga sampaguita at ilagay sa ulunan feeling prinsesa
5. Maglaro ng sungka sa lupa
6. Mag swimming kasama ang mga alagang isda
7. Maglaro ng binggo tuwing hapon
8. Mag 100 brush strokes bago matulog dahil nakakaganda daw ito ng buhok
9. Magkulot ng buhok gamit ang kakawati
10. Kumain ng dahon

Mga hindi ko nagawa na sana ginawa ko
1. Manghuli ng palaka
2. Mang rubberband ng butiki sa kisame at putulin ang mga buntot nito at panoorin habang gumagalaw galaw
3. Mag dikit ng bubblegum sa ilalim ng upuan
Iisip pa ako ng iba 🙂

Kayo, ano ang paborito niyong past time nung bata pa kayo?

4 thoughts on “Eh kasi bata!

Leave a Reply

