Saloobin

Susulat ako ng buong P.U.S.O.

Lahat sasabihin ko na dito dahil gusto ko lang ilabas lahat ng aking saloobin sa mga bagay na hindi ko naman inaasahan. Unang una, okay na okay lang naman ako eh. Ni wala nga akong pakialam kahit wala akong ‘love life’. Bakit? Kasi keri naman sakin mag-isa pag katapos ng mahigit kumulang na 5 year relationship.

Ang sarap kaya ng single!!! Ansaveh? Haha! Promise, wala kang kelangan paalamanan at hawak mo kada segundo ng buhay mo. Ansaya diba?

Yun nga lang. Dumating ka.

At naging interesado ako. (!@#$%^&*)

At tila ba nag bibiro ang mga bituin sa langit dahil patay na patay ata ako sayo at kulang nalang itaya ko lahat ng baraha ko. Sa bandang huli, mag e-emo na naman pala ako pag dilim ng langit at sa bawat pagpatak ng butil ng ulan, gusto ko na din umiyak.

Pero hindi, kaya ko to. This too shall pass. Mahirap pilitin kung hindi tayo gusto ng ating taong pinagkakainteresan. Kaya babalik ako sa pagiging okay. As if may choice ako. Ilang beses na din ako dumaan sa landas na ito. Dapat nga siguro may ideya na ako na pedeng humantong ang lahat sa ganito. Pero naniniwala ako sa SPARK, kahit anong sabihin nila at kahit tingin ng aking mga magulang ay oras na para mag-asawa ako (Wahhhhhhhh!) Makakapaghintay ako ng Spark at One True Love.

3 thoughts on “Saloobin

Leave a Reply

